CECICS HỖ TRỢ ĐƠN VỊ PHÁT TRIỂN GIẢNG VIÊN TỔ CHỨC CHẠY OSCE CHO LỚP CEP4

Chương trình Phát triển Giảng viên 4 (CEP4) nằm trong khuôn khổ hoạt động hợp tác giữa 03 trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch (PNTU), Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh (UMP) và Trung tâm Khoa học Sức khỏe Đại học Công nghệ Texas El Paso (TTUHSC El Paso). CEP4 gồm 04 đợt trong một năm, được khởi động vào năm 2020 nhưng do đại dịch Covid-19, đến tháng 04/2022 mới có thể tiếp tục đợt 2.

          Ngày 05/05/2022, CECICS đã hỗ trợ Đơn vị Phát triển Giảng viên (FDU) tổ chức chạy OSCE cho 32 Giảng viên thuộc PNTU và 33 Giảng viên thuộc UMP. Buổi chạy OSCE diễn ra dưới sự giám sát trực tiếp của GS. TS. BS. Hồ Hội – Giám đốc chương trình Hợp tác giáo dục, GS. Hồ Kim Tuyến – Phó Giáo sư Y học lâm sàng, đồng Giám đốc chương trình Hợp tác giáo dục.

GS. Hồ Hội đang thực hiện Pre-briefing

          Buổi chạy OSCE được thiết kế 06 trạm, gồm những kỹ năng cơ bản và rất cần thiết cho một nhân viên y tế. Các giảng viên tuy thuộc nhiều chuyên ngành khác nhau nhưng đều đã cố gắng hoàn thành tốt phần thi của mình.

Các giảng viên tham gia chạy OSCE

          Sau khi hoàn thành các trạm, GS. Hồ Hội trực tiếp thực hiện Debriefing cho buổi chạy OSCE này cũng như hướng dẫn các giảng viên cách thực hiện Debriefing.

GS. Hồ Hội đang thực hiện Debriefing

You may also like