TRUNG TÂM KỸ NĂNG VÀ SÁNG TẠO MÔ PHỎNG LÂM SÀNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH (CECICS – UPNT) ĐÃ CHÍNH THỨC NHẬN ĐƯỢC CHỨNG NHẬN TIỀN KIỂM ĐỊNH CỦA HỘI MÔ PHỎNG LÂM SÀNG QUỐC TẾ (SSH)

Sau 3 năm chuẩn bị cơ sở vật chất, xây dựng chương trình đào tạo và phát triển giảng viên nòng cốt dưới sự dẫn dắt tận tình của Giáo sư Hồ Hội và Giáo sư Hồ Kim Tuyến thuộc Trung tâm giảng dạy nâng cao và lượng giá mô phỏng lâm sàng (ATACS) thuộc Trường đại học công nghệ Texas trung tâm khoa học sức khỏe (TTUHSC) cũng như sự quan tâm, đầu tư của Uỷ ban nhân dân TP.HCM và Ban giám hiệu trường Đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch, CECICS đã đạt được những thành tựu bước đầu.

Ngày 26/1/2019 vừa qua, Ban giám hiệu nhà trường cùng Ban lãnh đạo CECICS
đã chính thức được trao chứng nhận tiền kiểm định của Hội mô phỏng lâm sàng thế giới (SSH) tại thành phố San Antonio, bang Texas Hoa Kỳ. Sự kiện này đánh dấu những nỗ lực bền bỉ không ngừng của CECICS chúng tôi để góp phần đổi mới giáo dục y khoa tại Việt Nam.

Ban Giám Hiệu và các thành viên Trung tâm khoa học sức khỏe Trường đại học công nghệ Texas, El Paso (TTUHSC, El Paso) chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám Hiệu và các thành viên
Trường Đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch
PGS. TS. Ngô Minh Xuân – Hiệu trưởng Trường Đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch nhận chứng nhận
tiền kiểm định của Hội mô phỏng Lâm sàng quốc tế (SSH) tại San Antonio vào ngày 26/02/2019

Nhằm chuẩn bị cho lần kiểm định chính thức vào năm 2020, cũng trong tháng 1/2019, CECICS đã cử 3 giảng viên nòng cốt đến học tập tại ATACS với sự giảng dạy trực tiếp của Giáo sư Hồ Hội. Sau 2 tuần học tập nghiêm túc, các giảng viên đã có được những kiến thức quan trọng để xây dựng và phát triển Trung tâm trong giai đoạn 2019 – 2020.

Chứng nhận của SSH

You may also like