THAY ĐỔI PHƯƠNG THỨC LÀM VIỆC TRONG CAO ĐIỂM CHỐNG DỊCH COVID-19

Đợt bùng phát dịch COVID-19 lần thứ 4 ở Việt Nam đã gây ra rất nhiều ảnh hưởng đến các cá nhân, tổ chức và cộng đồng. Đặc biệt ở Thành phố Hồ Chí Minh dịch đang diễn tiến phức tạp, đã phải thực hiện giãn cách xã hội từ cuối tháng 05/2021 đến nay.

Toàn thành phố nói chung và trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch nói riêng đang đối mặt với muôn vàn thách thức trong đại dịch. CECICS cũng không ngoại lệ khi đang trong giai đoạn bổ sung hồ sơ theo yêu cầu của Hội Mô phỏng Lâm sàng Quốc tế (SSH) để chuẩn bị cho buổi phỏng vấn trực tuyến sắp tới.

Để thực hiện đúng nguyên tắc phòng, chống dịch theo chỉ đạo, đồng thời đảm bảo tiến độ công việc, Trưởng CECICS đã có sự phân công công việc cụ thể cho nhân viên trung tâm, đồng thời hạn chế làm việc tại văn phòng, tối ưu hóa làm việc online qua MS Teams, Skype, Email…

Với sự hướng dẫn trực tiếp từ Giáo sư Hồ Hội và hỗ trợ từ Ban Giám Hiệu nhà trường, CECICS vẫn đang nỗ lực hết sức trong việc đạt được mục tiêu kiểm định SSH sắp tới. Các cuộc họp trực tuyến với GS Hồ Hội vẫn diễn ra đều đặn theo lịch, với sự tham gia của toàn bộ Trung tâm CECICS, Đơn vị Phát triển Giảng viên và Giảng viên Bộ môn Nội (ThS Tố Quyên). Nội dung cuộc họp trực tuyến ngày 7/7/2021 vừa qua tập trung về các biện pháp cải thiện học tập chủ động của học viên, phương pháp lượng giá trong thời kỳ đại dịch Covid 19 và một số công việc chuẩn bị cho kiểm định trực tuyến của SSH.

Cuộc họp trực tuyến ngày 7/7/2021 với GS Hồ Hội

You may also like