HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

THAM GIA HỌP VỚI GIÁO SƯ HỒ HỘI

01/08/2021 

Ngày 21/07/2021 vừa qua, CECICS đã tổ chức cuộc họp định kỳ với GS. Hồ Hội về các công tác chuẩn bị cho buổi phỏng vấn trực tiếp với SSH.

CECICS rất vinh dự được đón tiếp PGS.TS.BS. Nguyễn Thanh Hiệp, Hiệu trưởng trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, và Đơn vị Phát triển Giảng viên cùng tham dự.

Cuộc họp đã diễn ra vô cùng sôi nổi và kéo dài đến hơn 12 giờ trưa cùng ngày. Trong cuộc họp, CECICS đã xin ý kiến về kế hoạch lượng giá cho sinh viên trong mùa dịch COVID-19, để đảm bảo chất lượng lượng giá và đáp ứng yêu cầu của SSH. Ngoài ra, GS Hội cũng đã phân tích tầm quan trọng, những khó khăn để đạt được các chứng chỉ quốc tế về Mô phỏng Lâm sàng cho Giảng viên (CHSE) và Kỹ thuật viên (CHSOS). Thầy sẽ có những buổi hướng dẫn riêng các ứng viên tham gia kì thi. CECICS cùng Đơn vị Phát triển Giảng viên đã cùng xem xét lại bộ hồ sơ kiểm định, nhận định ưu nhược điểm, những khó khăn và thách thức trong quá trình vận hành CECICS, quan trọng nhất là đảm bảo chất lượng Giảng viên giảng dạy tại CECICS, và nhận được ý kiến chỉ đạo trực tiếp từ thầy Hiệu trưởng cũng như hướng dẫn của GS Hội

BS. Nguyễn Thị Mỹ Linh

You may also like